संपादकीय – फेब्रुवारी २०१९

_mg_0080“ही कविता म्हणजे होनाजी बाळांची भूपाळी आहे व संगीत वसंत देसाईंचे आहे” कृष्णा म्हणाला व सर्वांनी त्याला दुजोरा दिला. तो ‘घनश्याम सुंदरा’ ह्या गाण्याविषयी बोलत होता. शाळेतील आमच्या वर्गाच्या re-union ची सहल होती व मराठी गाण्यांच्या भेंड्या सुरु होत्या. कृष्णा शाळेत शेवटच्या बाकावर बसायचा, अनेक वेळा बाईंच्या हातचा मार खायचा. पुढे ‘टप्प्या टप्प्याने’ Bcom पूर्ण केले व आजतागायत बँकेतील नोकरी टिकवून आहे. पण पठ्याला मराठी गाणी सर्व पाठ, अगदी गीतकार व संगीतकारासकट ! मी बघितले कि बहुतेक जणांना सर्वच गाणी पाठ आहेत. मी विचार करू लागलो, संगीताचा एवढा मोठा संस्कार आमच्यावर कोणी केला ? कृष्णा सारख्या अति सामान्य विद्यार्थ्यांची अभिरुची इतकी अभिजात कशी ?

आमच्या शाळेत शाळा सुरु व्ह्याच्या आधी तसेच प्रत्येक सुट्टीनंतर टोले पडले कि जुन्या मराठी गाण्यांची रेकॉर्ड लागायची. मैदानात खेळात असलेल्या मुलांना वर्गात जाऊन बसायला २/३ मिनिटे लागत. त्या वेळात ही सुंदर भावगीते लागत. ‘केशवा माधवा’, ‘ने मजसी ने’, देहाची तिजोरी’ ह्या सारखी एकाहून एक सरस गाणी आमच्या कानावर पडत व शब्दांचा, सुरांचा संस्कार आमच्या कोवळ्या मनावर नकळत होत गेला. थोडी चौकशी केली तेव्हा समजले कि पार्ल्यातील इतर शाळांतही रेकॉर्ड ची प्रथा होती, आहे.

आज पार्ल्यात अनेक यशस्वी गायक, संगीतकार आहेत. भावगीतांच्या, शास्त्रीय संगीताच्या कार्यक्रमांना पार्ल्यात उदंड प्रतिसाद मिळतो. पार्लेकर रसिकांसमोर आपले गाणे सादर करायला अनेक प्रथितयश गायक उत्सुक असतात. गायक, संगीतकारांबरोबर पार्लेकर रसिकांनी सुद्धा आपले एक स्थान संगीत क्षेत्रात निर्माण केले आहे असे म्हटले तर चूक होणार नाही. ह्या सर्वाचे मूळ शाळेत वाजवल्या जाणार्या मराठी भावगीतांच्या रेकॉर्ड मध्ये आहे का ? मला आपले तसे वाटते. लहान वयात ऐकलेल्या गोष्टी खूप खोलवर रुजतात, खरे ना !

 

प्रतिक्रिया व्यक्त करा

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  बदला )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  बदला )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  बदला )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  बदला )

Connecting to %s